Vào 9h00 sáng ngày 19/03/2024, trong thời gian hiện diện tại Nhật Bản, Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước đã đến Giáo xứ Hodogaya - nơi Cha Phaolô Hà Minh Tú, M.F, đang thi hành sứ vụ và gặp gỡ các anh em Thừa Sai Đức Tin đang tu học và mục vụ tại Nhật Bản. 

ĐỨC CHA GIUSE NGUYỄN TẤN TƯỚC GẶP GỠ ANH EM THỪA SAI ĐỨC TIN TẠI MIỀN SỨ VỤ NHẬT BẢN

Vào 9h00 sáng ngày 19/03/2024, trong thời gian hiện diện tại Nhật Bản, Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước đã đến Giáo xứ Hodogaya - nơi Cha Phaolô Hà Minh Tú, M.F, đang thi hành sứ vụ và gặp gỡ các anh em Thừa Sai Đức Tin đang tu học và mục vụ tại Nhật Bản.

Thời gian viếng thăm của Đức Cha Giuse trùng đại lễ mừng kính thánh Giuse - Bạn trăm năm của Đức Maria, bổn mạng của Giáo phận Phú Cường và cũng là bổn mạng của Đức Cha Giuse.

Tại ngôi thánh đường cổ kính hàng trăm năm tuổi của Giáo xứ, Đức Cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse - Bạn trăm năm của Đức Maria, cầu nguyện cách đặc biệt cho Giáo Hội Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển và thăng tiến trong đời sống đức tin. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có quý cha Dòng Thừa Sai Đức Tin đang mục vụ tại Nhật Bản, quý tu sĩ, chủng sinh, cộng đoàn giáo xứ địa phương và một số anh chị em Công giáo Việt Nam thuộc các giáo xứ lân cận cũng đến hiệp thông tham dự. 

Vào lúc 14h30 cùng ngày, Đức Cha Giuse đã gặp gỡ các anh em Thừa Sai Đức Tin Việt Nam đang tu học và mục vụ tại Miền Sứ vụ Nhật Bản. Trong buổi gặp gỡ, ngài đã lắng nghe tâm tình của anh em và bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ và khích lệ anh em cố gắng hơn nữa để hoàn thành sứ vụ mà Thiên Chúa và Giáo hội trao phó. Ngài nhấn mạnh thêm rằng: "“Như những cành anh đào tuy đang trơ trụi, nhưng chẳng bao lâu nữa khi đến thời điểm phù hợp sẽ nở rộ, làm đẹp cho thiên nhiên và đời sống con người; anh em cũng phải kiên cường và hy sinh nhiều hơn nữa vì Thiên Chúa và tha nhân trong đời sống sứ vụ, để có thể làm cho Giáo Hội và xã hội Nhật Bản ngày càng trở nên tốt đẹp và thấm nhuần tinh thần Tin Mừng.”

Giuse Quang Định, M.F.

Ý Cầu Nguyện Tháng 4

“CẦU NGUYỆN CHO VAI TRÒ CỦA NHỮNG NGƯỜI NỮ

Chúng ta hãy cầu nguyện để phẩm giá và sự phong phú của những người nữ được nhận biết trong tất cả các nền văn hoá, để không còn sự phân biệt đối xử mà họ là những nạn nhân ở nhiều nơi trên thế giới.

Giải Đáp Hôn Nhân & Gia Đình

Số 09 – Ngăn Trở Tiêu Hôn - P2
  Giải Đáp Hôn ...
Số 08 – Ngăn Trở Tiêu Hôn
Giải Đáp Hôn Nhân ...
Ly Thân Theo Giáo Luật-Giải Đáp Hôn
Giải Đáp Hôn Nhân ...

Hạt Giống Đức Tin

HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 89
Giống như khi Chúa ...
HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 88
Chúng ta thường ...
HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 87
Thánh Giáo hoàng ...

Đang Online

We have 114 guests and no members online

  • 311/14/9 đường 30/4, P.Phú Thọ,
    Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 0274 3822 586
  • mfvietnam.org