Trước khi bước vào Tuần Thánh, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Bà Trà có được thời gian chuẩn bị tâm hồn bằng việc tham dự 3 buổi tĩnh tâm vào các Chúa Nhật 3, 4, và 5 Mùa Chay, được cha Hilariô Maria Chính, Dòng Mẹ Chúa Cứu Chuộc hướng dẫn với chủ đề của Mùa Chay 2024: “Thiên Chúa dẫn chúng ta đi qua sa mạc đến tự do”


Cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Bà Trà, Giáo phận Phú Cường

THAM DỰ TAM NHẬT THÁNH VÀ ĐẠI LỄ CHÚA PHỤC SINH

 

Trước khi bước vào Tuần Thánh, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Bà Trà có được thời gian chuẩn bị tâm hồn bằng việc tham dự 3 buổi tĩnh tâm vào các Chúa Nhật 3, 4, và 5 Mùa Chay, được cha Hilariô Maria Chính, Dòng Mẹ Chúa Cứu Chuộc hướng dẫn với chủ đề của Mùa Chay 2024: “Thiên Chúa dẫn chúng ta đi qua sa mạc đến tự do

Với Chúa Nhật lễ lá:

Một vài hình ảnh trong ba ngày tam nhật thánh:

Và trong đêm thứ 7, thánh lễ Vọng Phục Sinh đã được diễn ra hết sức long trọng và sốt sắng, cùng với sự tham dự đông đảo của mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ Bà Bà. Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha sở Micae đã chia sẻ ý tưởng của một cha Dòng Anh em Hèn mọn đang phục vụ tại mộ phần của Đức Giêsu miền đất thánh Israel: “Ngôi mộ trống, niềm hy vọng của các Kitô hữu

Cộng đoàn thân mến, “Đức Giêsu Nazareth, Đấng bị đóng đinh, đã sống lại!” (x. Mc 16,6). Đây là Sứ điệp Phục Sinh 2024 của Đức Giáo hoàng Phanxicô gửi toàn thể cộng đoàn dân Chúa khắp nơi.

CHÚA ĐÃ SỐNG LẠI THẬT - HALLÊLUIA

 

 

Ý Cầu Nguyện Tháng 5

“CẦU NGUYỆN CHO VIỆC ĐÀO TẠO CÁC TU SĨ NAM NỮ VÀ CÁC CHỦNG SINH”

Chúng ta hãy cầu nguyện để các tu sĩ nam nữ và các chủng sinh được lớn lên trong tiến trình ơn gọi nhờ việc đào tạo nhân bản, mục vụ, thiêng liêng và cộng đoàn, làm họ trở thành những chứng nhân đáng tin cậy vào Tin mừng.

Giải Đáp Hôn Nhân & Gia Đình

Số 09 – Ngăn Trở Tiêu Hôn - P2
  Giải Đáp Hôn ...
Số 08 – Ngăn Trở Tiêu Hôn
Giải Đáp Hôn Nhân ...
Ly Thân Theo Giáo Luật-Giải Đáp Hôn
Giải Đáp Hôn Nhân ...

Hạt Giống Đức Tin

HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 89
Giống như khi Chúa ...
HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 88
Chúng ta thường ...
HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 87
Thánh Giáo hoàng ...

Đang Online

We have 33 guests and no members online

  • 311/14/9 đường 30/4, P.Phú Thọ,
    Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 0274 3822 586
  • mfvietnam.org